Cùng chúng tôi xây dựng website du lịch chuyên nghiệp

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu website đẹp, phù hợp nhất với từng doanh nghiệp du lịch riêng để tạo nên sự hấp dẫn và độc đáo cho doanh nghiệp

Cẩm nang kiến thức khi đi du lịch

Mách nhỏ cho bạn những địa điểm, những mẹo vặt khi đi du lịch để bạn có hành trang tốt nhất trên mỗi chặng đường, mỗi bước chân đi qua

Kiến thức chung

Tổng hợp kiến thức về website, SEO. Bổ trợ kiến thức quảng cáo cho doanh nghiệp và các thủ thuật wordpress hiệu quả

Giải trí

Gác lại công việc, mọi ưu lo cùng chúng tôi thư giãn với những phút giây vui vẻ

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Phần mềm Mozilla Thunderbird là gì?


Phần mềm Mozilla Thunderbird là gì?

Thư điện tử là một phương tiện liên lạc giữa thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Hằng ngày có rất nhiều thư được gửi đến gửi đi, bạn không thể nào có thể kiểm soát hết được chúng, chưa kể hòm thư của bạn bị tấn công bởi những thư rác điều này gây khó khăn phiền phức cho bạn. Thay vì mất thời gian cho việc tìm kiếm, xóa bỏ những thư rác bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ bạn làm việc đó một cách tự động.
Phần mềm Mozilla Thunderbird là gì?

Phần mềm Mozilla Thunderbird là một ứng dụng email miễn phí. Cho phép bạn truy cập nhanh hơn, dẽ sử dụng với bộ lọc thư rác thông minh được xây dựng trong RSS Reader.Với các doanh nghiệp cũng như các nhân phần mềm Mozilla Thunderbird như một công cụ hữu ích trong việc quản lý emai.

Một số đặc điểm đáng chú ý của Mozilla Thunderbird

  • Mozilla Thunderbird là một download miễn phí từ các nhà sản xuất trình duyệt internet phổ biến.
  • Mozilla Thunderbird được coi như là một thay thế cho Microsoft và outlook Express chương trình.
  • Mozilla Thunderbird là một tất cả bao gồm tin tức và các ứng dụng mail như: nhận/ gửi thư, tổ chức các dòng tin tức, có thể đọc, soạn, tag và tổ chức các thông báo email.
  • Là phiên bản có sẵn cho hầu hết các hệ điều hành, bao gồm tất cả các phiên bản của Windows, Linux và Macintosh OSX.

Mozilla Thunderbird với nhiều tính năng

  • Tốc độ tải xuống và tải lên cũng như các tùy chọn tùy chinh nhanh hơn outlook.
  •  Mozilla Thunderbird quản lý nhiều tài khoản email POP/IMAP và đọc RSS
  • Bộ lọc thư rác sử dụng các số liệu Bayesian quét thư rác tự động trong Mozilla Thunderbird.
  • Các chế độ xem thư, thêm thẻ thông tin và các bộ lọc linh hoạt cho phép bạn tổ chức và thêm thứ tự ưu tiên cho các email dễ dàng
  • Các kết quả tìm kiếm có thể được lưu ra các thư mục ảo, các email liên quan sẽ tự động được hiển thị trong thư mục tương ứng trong Thunderbird.
  • Mozilla Thunderbird cung cấp hỗ trợ định dạng HTML bảo mật và phong phú
  • Các email được phân loại thư rác có thể được tự động làm sạch, Thunderbird có thể phát hiện những thủ thuật lừa đảo thường dùng
  • Hỗ trợ S/MIME cho phép bạn mã hóa và kí (điện tử) các email trong Mozilla Thunderbird (với plugin OpenPGP).
  • Bạn có thể chạy Mozilla Thunderbird từ các thiết bị lưu trữ di động và USB
  • Nhiều phần mở rộng cho phép Mozilla Thunderbird mở rộng thêm nhiều tính năng mới hay cải thiện các tính năng sẵn có
Mozilla Thunderbird là một trong những phần mềm được nhiều người ưa chuộng nhất bởi tốc độ và tính linh hoạt của nó. lưu ý nó chỉ giúp quản lý maill chứ không thay thể được Mail nên bạn cần có tài khoản mail để tích hợp ứng dụng này.

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

So sánh các công cụ nghiên cứu từ khóa trong SEO

So sánh các công cụ nghiên cứu từ khóa trong SEO

Tất cả các vị trí Top của website đều có phương pháp để lên được thứ hạng trên bộ máy tìm kiếm và thuật ngữ chuyên môn gọi đó là SEO. Công việc của SEO là phân tích phương thức hoạt động của các thuật toán bộ máy tìm kiếm, sử dụng kết hợp nhiều phương pháp từ đơn giản đến phức tạp để có thể đưa trang web lên vị trí mong muốn. Việc đầu tiên cần làm khi làm SEO đó là nghiên cứu từ khóa nhằm tạo ra bộ từ khóa chính xác để có hướng xây dựng nội dung chất lượng, dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng trên công cụ tìm kiếm.
Các công cụ nghiên cứu từ khóa trong SEO


Với nhiều chức năng đa dạng và chuyên môn, các công cụ nghiên cứu từ khóa đều có khả năng phân tích, tìm hiểu các thế mạnh/ yếu, đưa ra gợi ý, giải pháp cho người dùng để tạo ra chiến dịch SEO từ khóa hiệu quả.  Các công cụ nghiên cứu từ khóa trong SEO có rất nhiều loại. Tuy nhiên mỗi công cụ nghiên cứu từ khóa sẽ có những ưu/ nhược điểm khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu qua bài viết dưới để thấy rõ hơn về điều này để sử dụng hiệu quả hơn trong làm SEO.

 So sánh ưu/ nhược điểm giữa các công cụ nghiên cứu từ khóa trong SEO

Hầu hết các công cụ nghiên cứu từ khóa trong SEO là do Google cung cấp cho người dùng. Một số công cụ được sử dụng miễn phí nhưng cũng có các công cụ bạn phải trả phí khi sử dụng. Sau đây sẽ là một số công cụ được sử dụng nhiều nhất.

1. Google Keyword Tool.io

Keyword Too

Công cụ này giúp bạn xác định được số lượng tìm kiếm hàng tháng trên 1 quốc gia, trên toàn cầu. đề xuất cho bạn nhiều từ khóa liên quan. Bạn có thể đánh giá nhu cầu của thị trường và độ khó của từ khóa.

Ưu điểm

  • Công cụ này đưa ra kết quả phong phú, đa dạng
  • Đưa ra gợi ý khối lượng từ khóa khổng lồ giúp bạn dễ dàng lựa chọn
  • Đây cũng là công cụ sử dụng miễn phí

Nhược điểm

  • Thông tin hạn chế
  • Phải đăng nhập mới có thể tải danh sách từ khóa
  • Không có thông tin về PPC và khối lượng tìm kiếm
  • Chi phí đắt, nếu bạn không tận dụng hết nhu cầu sễ rất phí

2. Google keyword Planner 

Google keyword Planner 
Google keyword Planner là công cụ phổ biến nhất hienj nay, hữu ích hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo PPC. Bạn có thể biết những từ khóa mà đối thủ đang chi cho quảng cáo.

Ưu điểm:

  • Đây là công cụ người dùng miễn phí
  • Tốc độ nghiên cứu từ khóa nhanh, tin cậy do dữ liệu được thu thập trực tiếp từ google
  • Giúp biết được các loại từ khóa phổ biến và mức độ phổ biến trong quá khứ và hiện tại và giá thầu hiện tại của từ khóa đó.

Nhược điểm

  • Muốn sử dụng công cụ Google keyword Planner bạn cần có một tài khoản Google Adword 
  • Không giúp bạn biết được xu hướng tăng hay giảm của từ khóa do công cụ này không chỉ rõ kiến thức xu hướng.

3. Kwfinder 
Kwfinder 

Kwfinder là công cụ nghiên cứu từ khóa cao cấp mới xuất hiện, nó cs phiên bản miễn phí cũng khá tốt.
Ưu điểm

  • Giao diện đẹp dễ dùng, tốc độ load trang, research trả kết quả rất nhanh.
  • Công cụ dùng trên nền web nên không lo máy Windows, máy MAC thì không dùng được.
  • Lượng tìm kiếm hàng tháng tương đối chính xác.
  • Tính chỉ số độ khó của từ khóa (cái này cực quan trọng) rất chính xác, nhanh chóng, thay vì nổi ám ảnh phải fake IP US để check cho nhanh như hồi Longtail Pro.
Nhược điểm: yêu cầu cần tạo một tài khoản trên đó

4. Keyword Ahreft


Công cụ này giúp kiểm tra tỏng quan và phân tích từ khóa chính xác, cho ra những từ khóa liên quan đến từ khóa chính.

Ưu điểm

  •  Các số liệu được cung cấp chính xác
  • Đề xuất số lượng từ khóa lớn nhất là từ khóa dài
  • Nhược điểm
  • Sử dụng công cụ này bạn phải trả phí khá đắt và không được dùng thử
Nhược điểm:  Giới hạn từ khóa liên quan và thiếu nhiều thông tin

5. Sermush
Sermush
Với công cụ này cho phép bạn tiếp cận được những từ khóa xếp hạng trên site của đối thủ.
Ưu điểm
  • Theo dõi từ khóa chính xác nhất
  • Có thể phân tích backlink 1 cách rõ ràng
  • Bạn có thể so sánh nhiều tên miền cùng một lúc
  • Cho phép bạn biết chính xác số lượng từ khóa cũng như traffic của trang web đối thủ
Nhược điểm
  • Việc sử dụng khá khó khăn
  • Bạn chỉ được dùng thử 1 ngày, phí duy trì là 70$ (tương đương với 1.400.000vnđ)
6. Google suggest
Công cụ này dựa vào truy vấn của người dùng vè từ khóa sau đó xuất ra những từ khóa liên quan
Ưu điểm
  • Hỗ trợ tìm kiếm các từ khóa liên quan 
  • Dễ sử dụng ai cũng làm được
Nhược điểm : Kết quả trả về hạn chế
7. Keywordshitter
Keywordshitter
Tương tự như Google suggest,  công cụ này trả về các kết quả dụy vào truy vấn và show tất cả kết quả ở cuối trang, thay vì hiển thị giới hạn khi tìm thủ công.

Ưu điểm
  • Tốc độ nhanh
  • Kết quả trả về số lượng lớn
Nhược điểm: Vì trả số lượng kết quả lớn nên xuất hiện nhiều từ khóa không lien quan bạn phải mất thời gian lọc từ khóa.

8. Keyword Revealer
Công cụ này giúp bạn dễ dàng brainstorms ý tưởng về từ khóa khi bạn muốn tìm từ khóa theo nhu cầu người mua.
Ưu điểm
  • Đưa ra dự đoán mức độ khóa của từ khóa, bạn có thể hướng tới các từ khóa khác
  • Đưa ra được giá thầu cho mỗi từ khóa
  • Chỉ ra tên miền EDM sẵn sàng cho mỗi từ khóa
Nhược điểm: số lượng từ khóa được trả về cho mỗi từ khóa gốc ít.
9. Keyword Eys
Công cụ này hoạt độn trên nguyên lý lọc các từ khóa dựa trên ngôn ngữ, quốc gia như các công cụ cấp cao khác, nó cũng được thiết lập tính toán hay nghiên cứu về các từ khóa cụ thể.

Ưu điểm: Kết quả trả về là biểu đồ trực quan, nghiên cứu các từ đồng nghĩa mà họ tự động gợi ý mà không cấn rời khỏi website.
Nhược điểm: Cần có tài khoản khi sử dụng.
10. Công cụ Jaaxy
Công cụ này giúp bạn tìm ra những từ khóa liên quanđến từ khóa chính bao gồm những từ khóa longtail, những từ khóa con.
Ưu điểm: Tìm được nhiều từ khóa mới và tiềm năng do không dựa trên google. Có tính năng  brainstorm cho phép bạn lấy tưởng về từ khóa mới.

Nhược điểm: Vì là miễn phí nên phiên bản rất hạn chế.  không dựa nhiều vào google nên sẽ ảnh hưởng tới khả năng lên top.

 Nói tóm lại tất cả công cụ nghiên cứu từ khóa đều giúp bạn tìm kiếm những từ khóa tiềm năng,  Các từ khóa dài ngắn, các từ khóa liên quan... Hi vọng 10 công cụ nghiên cứu từ khóa sẽ hỗ trợ các bạn một cách hiệu quả trong công việc làm SEO.

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Từ khóa là gì? Tại sao phải nghiên cứu từ khóa?


 SEO như một nhu cầu cần thiết và quan trọng đối với bất kì các doanh nghiệp nào muốn thành công trong chiến lược Online Marketing. Nó làm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm mà phổ biến nhất là Google.

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, SEO từ khóa là một hình thức phổ biến và thông dụng nhất, đa số các doanh nghiệp đều mong muốn từ khóa của mình có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm trên Google.Vậy từ khóa là gì? Tại sao phải nghiên cứu từ khóa? Mời bạn tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây.
Nghiên cứu từ khóa

Từ khóa là gì?


Từ khóa là một từ hay cụm từ để người dùng truy cập vào các công cụ tìm kiếm với mục đích tìm kiếm các thông tin từ những website. Sau đó công cụ tìm kiếm sẽ trả về những thông tin liên quan đến nội dung bạn đang tìm.

Ví dụ: Bạn đang bán hàng "thú bông", bạn có thể lự chọn từ khóa như : " thú nhồi bông giá rẻ", "thú nhồi bông Handmade", "thú nhồi bông bằng len"....những từ khóa mà người dùng tìm kiếm  thông tin nhiều nhất.

Tại sao phải nghiên cứu từ khóa?

Nghiên cứu từ khóa như một công việc quan trọng trọng trong SEO nhằm mục đích tìm ra những cụm từ, nhóm từ khóa nhắm tới từng loại đối tượng tìm kiếm và đưa dễ dàng đưa website lên vị trí cao của kết quả tìm kiếm. 

Hầu hết mọi người thường tìm kiếm thông tin về một chủ đề cụ thể bằng cách gõ vào công cụ tìm kiếm những từ khóa liên quan đến chủ đề đó. Vì thế nếu bạn muốn trang web của bạn có được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm và có thể thu hút được nhiều người quan tâm đến trang web bạn phải chọn từ khóa, nghiên cứ từ khóa một cách cẩn thận. Các từ khóa phải liên quan đến trang web của bạn để người dùng cũng như công cụ tìm kiếm có thể thấy dược nội dung đó. 

Ví dụ khi bạn tìm kiếm từ khóa "thú bông" công cụ tìm kiếm trả về cho bạn kết quả là khoảng 22,900,000 kết quả (0,76 giây) nếu bạn không nghiên cứu từ khóa cẩn thận, chọn đại một từ khóa nào đấy bạn đã bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, bỏ lỡ nhiều từ khóa tiềm năng, mất thời gian, tiền bạc mà website của bạn mãi không lên được top, thậm chí có lên nhưng vẫn không bán được hàng. 

Công việc nghiên cứu giúp bạn có hướng đi ngay từ ban đầu, bạn sẽ biết được những từ khóa mà khách hàng thường xuyên tìm kiếm  giúp bạn dễ dàng xây dựng nội dung. Khi khách hàng tìm đến website của bạn có nghĩa bạn đã thành công một nửa với công việc SEO Web. Còn việc khách hàng có mua hàng hay không phải xem nội dung, chủ đề trong website của bạn có đủ hấp dẫn, có nắm bắt được tâm lý, nhu cầu khách hàng hay không để giữ chân khách hàng mua hàng của bạn.
.
Khi bạn nghiên cứ từ khóa bạn cũng có thể tìm hiểu được đối thủ của bạn là ai, quy mô như thế nào, từ đó bạn có thể phân tích đói thủ và tìm hướng đi cho mình.

Làm thế thế để nghiên cứu từ khóa hiệu quả?


Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa hiệu quả, từ khóa của bạn phải đảm bảo các tiêu chí như: số lượng tìm kiếm ổn định, cạnh tranh thấp và tỉ lệ chuyển đổi cao. Tùy vào lĩnh vực, nhu cầu sử dụng để có thể thực hiện việc nghiên cứu từ khóa. Tuy nhiên bạn có thể thực hiện công việc này qua các bước dưới đây.

Các bước nghiên cứu từ khóa:

1. Xác định chủ đề mục tiêu SEO:Tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ...của công  ty mình đang cung cấp để xác định mục đích muốn Seo ( tăng doanh số bán hàng, tăng lượng truy cập...)

2. Phân tích và khai phá: sử dụng các công cụ hỗ trợ như: Google Suggest, keyword, Google Tred...để tăng độ chính xác về lượt tìm kiếm từ khóa trung bình mỗi tháng hay gợi ý cho bạn một số từ khóa liên quan tới từ khóa chính.

3.Phân tích tính cạnh tranh: Kiểm tra độ khó của từ khóa, mức cạnh tranh của từ khóa, các từ khóa có mức cạnh tranh thấp khả năng lên top cao hơn.

4. Lập danh sách từ khóa: Tổng hợp lại tất cả các từ khóa và tiến hành phân loại, sắp xếp thành nhóm theo thứ tự ưu tiên từ có tỉ lệ chuyển đổi cao đến thấp.

5. SEO phân bổ từ khóa,theo dõi và cải tiến: Phân bổ từ khóa trong nội dung từ tiêu đề, URL, các thẻ, metan...theo dõi và cải tiến từ khóa tránh lặp lại và nhàm chán.
Nghiên cứu từ khóa là một công việc quan trọng trong SEO. Hi vọng bài viết có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao phải nghiên cứu từ khóa. 

 SEO là một tính năng không thể thiếu trong quá trình thiết kế website. Các website do VDO thiết kế luôn chú trọng vào vấn đề này nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất. chúng tôi còn hướng dẫn bạn những kiến thức cơ bản trong SEO và Marketing Online.l

VDO là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website như thiết kế Website nội thất, bán hàng,... Bạn có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu hoặc lựa chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói với hàng nghìn mẫu website đẹp được dựng sẵn cho bạn thoải mái lựa chọn một mẫu ưng ý cho mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ về địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)
VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Tel: 024 7305 6666 
VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 028 7308 6666 
Hotline: 1900 0366
Email: vdotrading@vdo.com.vn
Website: https://superworkstation.vn

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Tổng hợp SEO gồm mấy bước



Để tiến hành SEO cho một trang web thành công, bạn cần xây dựng một quy trình SEO tổng thể một cách khoa học, triệt để làm theo kế hoạch đặt ra và nhờ đến các công cụ hỗ trợ thích hợp. Bài viết sẽ chỉ ra SEO gồm mấy bước nhằm giúp bạn đưa website lên TOP thứ hạng của Google.

Phân tích từ khóa

Những tiêu chuẩn dưới đây được dùng để lựa chọn từ khóa
  • Số lượng người tìm kiếm
  • Tỷ lệ % người tiêu dùng có thể mua sản phẩm, dịch vụ với từ khó đó
  • Hiện tại, từ khóa đó đang ở thứ hạng bao nhiêu?
  • Tỷ lệ % có thể lên TOP của từ khóa đó là bao nhiêu?

Tối ưu onpage

Chúng tôi đã tổng hợp những bước cơ bản nhất trong quá trình Seo onpage

  1. Tối ưu thẻ tiêu đề 
  2. Tối ưu thẻ meta keywords.
  3. Tối ưu thẻ mô tả.
  4. Tối ưu hóa các thẻ heading và các thẻ trong body
  5. Tối ưu SEO Friendly (Đường dẫn thân thiện)
  6. Tối ưu hình ảnh.
  7. Tối ưu mật độ từ khóa (keywords density).
  8. Xây dựng sitemap cho website.
  9. Tối ưu hóa về cấu trúc liên kết nội bộ.
  10. Tối ưu tốc độ tải trang

Xây dựng nội dung website


Nội dung là tất cả những thông tin về từ khóa, diễn giải từ khóa trên trang để người dùng, công cụ tìm kiếm thân thiết với site. Nếu tất các các quy trình SEO của bạn đều tốt, nhưng nội dung không tốt, không có giá trị với người dùng. Người dùng sẽ chỉ ghé thăm site của bạn 1 lần duy nhất mà thôi.
Không nhồi nhét từ khóa
Việc bạn nhồi nhét từ khóa quá nhiều, không tự nhiên sẽ gây hiệu quả ngược, người dùng sẽ nhàm chán và thuật toán Google sẽ đánh giá là spam từ khóa
Nội dung hấp dẫn
Đương nhiên rồi đây là bước quan trọng nhất trong một Quy trình SEO một nội dung hấp dẫn sẽ lôi kéo được người đọc, giữ chân họ lâu hơn, từ đó tăng chất lượng của site lên. Nội dung càng đơn giản, càng gần gũi, người đọc sẽ hiểu về thông tin bạn muốn truyền đạt.

Xây dựng liên kết

Xây dựng liên kết làm một bước quan trọng khác của hoạt động SEO. Bạn muốn các website khác liên kết ngược trở lại website của mình, tuy nhiên không phải với bất kỳ liên kết ngẫy nhiên nào. Nên có chiến thuật với việc xây dựng mối liên kết. Mười quy tắc sau đây sẽ giúp bạn làm tốt điều đó.
Một số quy tắc về xây dựng liên kết
+ Càng nhiều liên kết thì website của bạn càng được đánh giá cao, cố gắng phát triển giá trị liên kết website bên trong và bên ngoài là một lợi thế trong SEO bền vững.
+ Liên kết từ các site có độ tin cậy cao sẽ giá trị hơn:
Tìm kiếm những site có giá trị DA (Domain Authority – độ uy tín của domain) càng cao càng tốt. DA từ 55 trở lên là một ngưỡng tuyệt vời. Bạn có thể kiểm tra chỉ số DA bằng thanh công cụ SEOMoz Toolbar.
+ Các liên kết có liên quan về nội dung: 
Ví dụ một web về thiết kế website nội thất nên được liên kết với web bán các sản phẩm nội thất sẽ rất hiệu quả, cả trong Seo lẫn phục vụ bán hàng
+ Liên kết đến từng trang
Các công cụ tìm kiếm đánh thứ hạng theo trang chứ không phải theo domain. Vì thế hãy cố gắng có được nhiều liên kết trỏ tới các trang bạn muốn có thứ hạng cao. Điều này tốt hơn là chỉ có các liên kết trỏ tới trang chủ.
+ Các liên kết nội bộ:  các liên kết nội bộ tạo thành mạng lưới, liên kết những nội dung liên quan đến nhau, nhằm mục đích hướng người dùng tìm hiểu thêm các nội dung khác
Đơn vị chuyên thiết kế website Vdo luôn tư vấn cho khách hàng để thống nhất hướng đi ngay từ những bước ban đầu nhằm tạo ra một website không những đẹp về hình thức, chất lượng về cấu trúc, chức năng mà còn đảm bảo đến khi web khi vào vận hành sẽ thúc đẩy kết quả Seo rất nhanh chóng. Chúng tôi cung cấp trọn gói dịch vụ website như thiết kế website nội thất, web bán hàng, bất động sản, du lịch tin tức,...với giá cả hết sức cạnh tranh.
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)

- VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

- Tel: 024 7305 6666 
- VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tel: 028 7308 6666 
- Hotline: 1900 0366


Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bạn đã thật hiểu SEO là cái gì


Thực ra đơn giản thôi, Seo là thủ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, cải thiện thứ hạng những từ khóa để mang lại lợi ích cho website mà không cần trả tiền. 

Mỗi khi người dùng tìm kiếm Google sẽ hiển thị các liên kết đến các trang mà nó xem là có liên quan đến nội dung bạn cần tìm. 

Làm sao để trang web của bạn xuất hiện trên Google 

Bạn có thể dùng đến tiền để chi cho quảng cáo, tuy nhiên xét về lợi ích lâu dài, đây không phải là cách hay. Chỉ có Seo mới có thể làm cho trang web của bạn tồn tại lâu dài trong danh sách tìm kiếm của Google với chi phí thấp. Vậy Seo là cái gì và phải làm những gì để seo

Đầu tiên không gì khác ngoài nội dung, thứ mà kéo người dùng đến, giữ chân họ và cung cấp cho họ những thông tin, dịch vụ, sản phẩm mà mình có. Một nội dung chất lượng tuyệt vời sẽ khuyến khích mọi người liên kết đến các trang của bạn và Google sẽ đánh giá cao website của bạn. 

Ngoài ra bạn cũng cần phải hiểu luật chơi, biết được thuật toán google là gì trong khái niệm Seo để đưa ra những chiến lược seo hợp lý, làm tăng thứ hạng nhanh chóng nhưng vẫn bền vững

Các trang xếp hạng của Google  như thế nào?

Google quảng bá các trang uy tín lên đầu bảng xếp hạng của nó, do đó, đó là công việc của seo chính là đưa nó lên đầu bảng. Điều này liên quan đến việc viết nội dung mà mọi người thấy hữu ích vì nội dung hữu ích được chia sẻ trong blog, nguồn cấp dữ liệu twitter..

Viết nội dung tuyệt vời, hữu ích sử dụng các từ và cụm từ được sử dụng bởi những người tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn.

SEO là hoạt động đơn giản của việc đảm bảo một trang web có thể được tìm thấy trong công cụ tìm kiếm cho các từ và cụm từ có liên quan đến những gì trang web đang cung cấp, gọi là từ khóa. 

Tạo liên kết trong Seo

Các liên kết rất quan trọng bởi nó làm tăng sự tương tác của người dùng và quan trọng hơn là được công cụ tìm kiếm đánh giá cao. Tuy nhiên nên cẩn thận với việc trỏ liên kết, nếu bạn lạm dụng sẽ trở thành spam và bị google phạt đấy.

>>> Chưa phải là người dùng thông minh nếu bạn chưa biết khái niệm SEO là gì?

Việc tạo một trang web bây giờ không khó, cái khó là làm sao để nó sống được, phát triển được và tạo ra lợi nhuận cho bạn, điều này phụ thuộc rất lớn vào việc bạn seo thế nào?

Đơn vị Vdo chúng tôi mang thương hiệu thiết kế website uy tín với những gói dịch vụ thiết kế trọn gói từ A-Z, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của đội seo chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng đưa website của bạn lên thứ hạng cao nhất với thời gian nhanh nhất, bền vững nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)

- VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Tel: 024 7305 6666 
- VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận --Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tel: 028 7308 6666 
- Hotline: 1900 0366
- Email: vdotrading@vdo.com.vn

- Website: https://superworkstation.vn