Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Một số Điều Cần Lưu ý Khi xây dựng web


Như đã biết, thiết kế websitekhông chỉ là phương pháp để tăng cường, truyền bá hình ảnh của sản phẩm, đơn vị trên Internet mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả của chính tổ chức kinh doanh. Vì vậy, kế hoạch thiết kế web cho công ty cần được đầu tư về thời gian và phí một cách đúng đắn. Tuy nhiên, để website hoàn thành thực sự mang lại giá trị cho công ty, đơn vị Thiet ke web tron goi chuyên nghiệp chúng tôi khuyên đơn vị nên để ý một số điều sau ngay từ khi bắt đầu:

1. Xác định mục đích xây dựng web. Điều này sẽ giúp đơn vị giải đáp câu hỏi: tổ chức kinh doanh xây dựng web để làm gì?


Thiết kế website giới thiệu công ty, Thiết kế website bán hàng chất lượng cũng chính là một hoạt động đầu tư tài chính. bởi vậy, trước khi bắt tay vào thực hành, doanh nghiệp cần xác định rõ:

- doanh nghiệp thực hiện công việc này để làm gì?

- Website của tổ chức kinh doanh sẽ mang lại cho công ty giá trị như thế nào?

Có rất nhiều phương án trả lời cho những câu hỏi này. Tuy nhiên, hãy dựa vào đặc thù của chính doanh nghiệp để chỉ ra đích xây dựng website.

Website được dùng với nhiều mục đích rất linh hoạt, như:

- Giới thiệu, quảng bá hình ảnh của đơn vị

- quảng bá, PR cho sản phẩm mới

- Là kênh kinh doanh sản phẩm chủ đạo của đơn vị


trả lời những câu hỏi này trước hết sẽ giúp đơn vị khoanh vùng được thị trường khách hàng tiềm năng trên Internet mà công ty nhắm đến là ai. Từ đó, đơn vị có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ nhất để hiện thực hóa ý tưởng của tổ chức kinh doanh.

2. Đặt ra những tiêu chí mà website của công ty phải đạt được. Từ việc xác định mục đích thiết kế website, công ty có thể xác định: Website phải đạt được những tiêu chí gì?

Cạnh tranh trên Internet cũng khốc liệt như bất cứ thị trường nào. bởi vậy, công ty nên nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh của đơn vị và thị trường khách hàng tiềm năng để đề ra những tiêu chí mà Thiết kế web bán hàng chất lượng phải đạt được. Hãy chi tiết hóa những tiêu chí này một cách cụ thể, thí dụ:

- Giao diện website phải hài hòa, có điểm nhấn hay ấn tượng, lôi cuốn người truy cập

- Nội dung phải đầy đủ, hấp dẫn, đúng trọng điểm cần quảng bá (có thể chi tiết cho từng mặt hàng, từng loại sản phẩm…)

- Web phải hoạt động ổn định, thân thiện với phương tiện tìm kiếm nhưng đảm bảo tính bảo mật cao

- Dễ dàng quản trị, cập nhật nội dung hay nâng cấp theo yêu cầu


3. Xác định một vài việc phải làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét