Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bạn đã thật hiểu SEO là cái gì


Thực ra đơn giản thôi, Seo là thủ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, cải thiện thứ hạng những từ khóa để mang lại lợi ích cho website mà không cần trả tiền. 

Mỗi khi người dùng tìm kiếm Google sẽ hiển thị các liên kết đến các trang mà nó xem là có liên quan đến nội dung bạn cần tìm. 

Làm sao để trang web của bạn xuất hiện trên Google 

Bạn có thể dùng đến tiền để chi cho quảng cáo, tuy nhiên xét về lợi ích lâu dài, đây không phải là cách hay. Chỉ có Seo mới có thể làm cho trang web của bạn tồn tại lâu dài trong danh sách tìm kiếm của Google với chi phí thấp. Vậy Seo là cái gì và phải làm những gì để seo

Đầu tiên không gì khác ngoài nội dung, thứ mà kéo người dùng đến, giữ chân họ và cung cấp cho họ những thông tin, dịch vụ, sản phẩm mà mình có. Một nội dung chất lượng tuyệt vời sẽ khuyến khích mọi người liên kết đến các trang của bạn và Google sẽ đánh giá cao website của bạn. 

Ngoài ra bạn cũng cần phải hiểu luật chơi, biết được thuật toán google là gì trong khái niệm Seo để đưa ra những chiến lược seo hợp lý, làm tăng thứ hạng nhanh chóng nhưng vẫn bền vững

Các trang xếp hạng của Google  như thế nào?

Google quảng bá các trang uy tín lên đầu bảng xếp hạng của nó, do đó, đó là công việc của seo chính là đưa nó lên đầu bảng. Điều này liên quan đến việc viết nội dung mà mọi người thấy hữu ích vì nội dung hữu ích được chia sẻ trong blog, nguồn cấp dữ liệu twitter..

Viết nội dung tuyệt vời, hữu ích sử dụng các từ và cụm từ được sử dụng bởi những người tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn.

SEO là hoạt động đơn giản của việc đảm bảo một trang web có thể được tìm thấy trong công cụ tìm kiếm cho các từ và cụm từ có liên quan đến những gì trang web đang cung cấp, gọi là từ khóa. 

Tạo liên kết trong Seo

Các liên kết rất quan trọng bởi nó làm tăng sự tương tác của người dùng và quan trọng hơn là được công cụ tìm kiếm đánh giá cao. Tuy nhiên nên cẩn thận với việc trỏ liên kết, nếu bạn lạm dụng sẽ trở thành spam và bị google phạt đấy.

>>> Chưa phải là người dùng thông minh nếu bạn chưa biết khái niệm SEO là gì?

Việc tạo một trang web bây giờ không khó, cái khó là làm sao để nó sống được, phát triển được và tạo ra lợi nhuận cho bạn, điều này phụ thuộc rất lớn vào việc bạn seo thế nào?

Đơn vị Vdo chúng tôi mang thương hiệu thiết kế website uy tín với những gói dịch vụ thiết kế trọn gói từ A-Z, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của đội seo chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng đưa website của bạn lên thứ hạng cao nhất với thời gian nhanh nhất, bền vững nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)

- VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Tel: 024 7305 6666 
- VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận --Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tel: 028 7308 6666 
- Hotline: 1900 0366
- Email: vdotrading@vdo.com.vn

- Website: https://superworkstation.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét