Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Danh sách loạt sản phẩm sẽ lên đời Android 5.0 Lollipop

Hiện danh sách được các nhà sản xuất xác nhận chỉ bao gồm Motorola, HTC, Sony, NVIDIA và Google. Trong khi đó, hai ông trùm xứ Hàn là LG và Samsung vẫn chưa có lộ trình cụ thể cho các sản phẩm của mình.

Có vẻ như năm nay các nhà sản xuất đã bắt đầu chuyên tâm hơn trong việc phát triển các nền tảng mới cho những đứa con cưng của mình.

Thường thì những sản phẩm thuộc dòng Nexus hay phiên bản Google Play dành cho các mẫu flagship mới được Google ‘ưu đãi’ những tấm vé cập nhật sớm nhất. Tuy nhiên trong năm nay, các nhà sản xuất đã lên kế hoạch khá sớm lịch trình những sản phẩm sẽ ‘lên đời’ Android 5.0 Lollipop trong thời gian tới, mặc dù thời điểm cụ thể vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng.


Các thiết bị dưới đây gần như chắc chắn sẽ có một bản cập nhật Lollipop được triển khai sớm trong tương lai, trong khi các thiết bị ‘đàn em’ còn lại (không nằm trong danh sách) sẽ phải chờ, hoặc có thể sẽ dừng lại ở phiên bản hiện tại. Hiện danh sách được các nhà sản xuất xác nhận chỉ bao gồm Motorola, HTC, Sony, NVIDIA và Google. Trong khi đó, hai ông trùm xứ Hàn là LG và Samsung vẫn chưa có lộ trình cụ thể cho các sản phẩm của mình.


Google
Nexus 4
Nexus 5
Nexus 7 (2012)
Nexus 7 (2013)
Nexus 10
HTC One (M7)
HTC One (M8)
Samsung Galaxy S4
Moto G
Sony Z Ultra
LG G Pad 8.3
Micromax Canvas A1
Spice Dream UNO
Karbonn Sparkle V

Motorola
Moto X
Moto X 2nd Gen.
Moto G
Moto G 4G LTE
Moto G 2nd Gen.
Moto E
Droid Ultra
Droid Maxx
Droid Mini

HTC
One (M7)
One (M8)
One mini
One mini 2

NVIDIA
SHIELD Tablet

Sony
Xperia Z
Xperia ZL
Xperia ZR
Xperia Z1
Xperia Z1s
Xperia Z Ultra
Xperia Z1 Compact
Xperia Z2
Xperia Z2 Tablet
Xperia Z3
Xperia Z3v
Xperia Z3 Compact
Xperia Z3 Tablet Compact

0 nhận xét:

Đăng nhận xét