Cùng chúng tôi xây dựng website du lịch chuyên nghiệp

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu website đẹp, phù hợp nhất với từng doanh nghiệp du lịch riêng để tạo nên sự hấp dẫn và độc đáo cho doanh nghiệp

Cẩm nang kiến thức khi đi du lịch

Mách nhỏ cho bạn những địa điểm, những mẹo vặt khi đi du lịch để bạn có hành trang tốt nhất trên mỗi chặng đường, mỗi bước chân đi qua

Kiến thức chung

Tổng hợp kiến thức về website, SEO. Bổ trợ kiến thức quảng cáo cho doanh nghiệp và các thủ thuật wordpress hiệu quả

Giải trí

Gác lại công việc, mọi ưu lo cùng chúng tôi thư giãn với những phút giây vui vẻ

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Bật mí các vấn đề liên quan đến mobile marketing

Mobile marketing là cách thức doanh nghiệp quảng bá và truyền thông của doanh nghiệp thông qua các thiết bị di động hay mobile. Việc sử dụng hình thức này cho thấy các doanh nghiệp đã có tầm nhìn rộng, nắm bắt được xu hướng người dùng hiện nay chủ yếu sử dụng các thiết bị di động để truy cập vào internet hơn cả các thiết bị PC được sử dụng nhiều trước kia. Vậy bạn đã biết được các vấn đề liên quan đến mobile chưa? Có thể tìm câu trả trong những thông tin dưới đây:

Tìm hiểu về mobile marketing

Hình thức mobile marketing qua tin nhắn (SMS/MSM)

Việc quảng cáo thông qua tin nhắn của các thiết bị điện thoại gồm 2 loại:
  • Tin nhắn quảng cáo: thông qua các tin nhắn, doanh nghiệp tiếp cận để cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về các loại sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp, hay đơn giản là những lời chúc nhằm tri ân và tạo mối quan hệ với khách hàng.
  • Tin nhắn quảng cáo đa phương tiện: là các tin quảng cáo sử dụng cả hình ảnh, văn bản, âm thanh. Tuy nhiên, nó không được phổ biến như hình thức trên bởi không phải ai cũng sử dụng tính năng tin nhắn đa phương tiện cũng như chi phí sử dụng của chúng.

Mạng điện thoại Mobile internet sử dụng để quảng cáo

Có thể quảng cáo trên điện thoại qua mạng như:
  • Website trên điện thoại: trang web được tối ưu cho các thiết bị di động giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, dễ dàng sử dụng các hình thức quảng cáo cho website
  • Tìm kiếm trên điện thoại: cách thức giúp  doanh nghiệp bắt kịp xu hướng người dùng đang tìm kiếm trên điện thoại, nó cho kết quả từ quảng cáo về địa chi tìm kiếm, các tìm kiếm tự nhiên,..
  • Mạng xã hội trên điện thoại: là thiết bị được sử dụng nhiều nhất để truy cập vào các trang mạng xã hội, nhờ đó các quảng cáo có được các nguồn dữ liệu khách hàng lớn khi sử dụng hình thức quảng cáo mobile tại các trang mạng xã hội.
  • Mobile email: các thiết bị di động hiện nay cũng được sử dụng để làm việc, các email cũng được gửi và trao đổi trên thiết bị này.
>>> Tham khảo dịch vụ Thiết kế web giáo dục thân thiện với các thiết bị di động

Các giao thức mobile marketing trường gần

QR code

Cách thức quảng cáo này áp dụng cho những đối tượng ở gần nơi quảng cáo như:
  • QR code: thông tin cần thiết cho doanh nghiệp từ khách hàng được mã hóa và lưu lại thông qua hình ảnh để điện thoại di động đọc được, cách thức giúp khách hàng không cần nhớ quá nhiều thông tin.
  • NFC: cách thức kết nối không dây trong phạm vi ngắn thông qua các cảm ứng từ trường, nó được xem là các giao dịch an toàn như: thanh toán hóa đơn thông qua thẻ được mã hóa trên thiết bị di động.
  • Bluetooth marketing: dùng cho các hoạt động trao đổi phạm vi ngắn giữa các thiết bị như: âm thanh, hình ảnh, chương trình khuyến mại,...

Liên kết ứng dụng quảng cáo trên thiết bị di động

Một số hình thức liên kết cụ thể cho thiết bị di động:
  • Face book mobile ads network: liên kết được thực hiện với bên thức 3 nhắm vào những người dùng facebook, với các network rộng.
  • Admod: là nền tảng được sử dụng để quảng cáo cho các thiết bị di động, dịch vụ này áp dụng cho các nhà quảng cáo, đại lý hay nhà phát triển cá ứng dụng.
  • GDN: hình thức quảng cáo adword được hiển thị với bên đối tác thứ ba: zing, gmail,..
Đó là những kiến thức cơ bản về mobile marketing, để hiểu hơn về nó có thể tìm kiếm thêm thông tin tại đây.

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Làm sao để tăng thứ hạng một website trên các công cụ tìm kiếm

Website là một trong những cách thức giúp cho bạn nhanh chóng quảng bá danh nghiệp đến với khách hàng và nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Nhưng để đạt được điều đó thì cần phải tăng thứ hạng của nó trên các công cụ tìm kiếm mới được nhiều người biết đến. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được cách thức làm tăng thứ hạng trang web hiệu quả.


Xây dựng điều hướng chính xác

Điều hướng có được là cách thức người xây dựng tạo ra các liên kết nội bộ bộ cũng như bên ngoài để khéo leo đưa người đọc đến với các trang đích như mong muốn. Trang web là một nguồn cung cấp thông tin quan trọng về một lĩnh vực cụ thể nào đó. Tuy nhiên nó lại là nhưng nội dung quá lớn sẽ khiến cho người dùng khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin của mình và các bot của công cụ tìm kiếm cũng khó khăn hơn. Chính vì thế, điều hướng chính xác bằng các lên kết sẽ giúp cho bạn hướng đến một trang đích một cách chính xác nhất, hiệu quả nhất. Và nên nhớ, hãy xây dựng chúng một cách tự nhiên nhất.

Các các điều hướng có thể thấy:
  • Điều hướng trong trang bằng các liên kết nội bộ: tạo các liên kết từ những trang liên quan đến nhau đúng nội dung đi theo một mạch. Có thể xây dựng các liên kết chéo trong bài.
  • Xây dựng liên kết bên ngoài: nên có các liên kết từ những trang uy tín và chất lượng, các trang có độ tương tác cao và cùng chuyên đề với website của mình

Nội dung nên có video hay bản dịch

Như đã biết, người dùng rất ưu thích việc nghe kết hợp với hình ảnh sinh động hơn là việc đọc một loạt các đoạn text nhàm chán. Một bài viết thu hút và được đánh giá cao sẽ chứa các video mô tả chính xác nội dung. Nếu được người đọc đánh giá cao và thường xuyên ghé thăm sẽ được các công cụ lấy làm cơ sở đánh giá cao. Trong việc sử dụng video nên chú ý đến dung lượng và chất lượng của nó để nội dung được truyền đạt tốt nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng website. Có nhiều cách để tạo dựng video trên website như: video ở đầu trang hoặc video ở các vị trí banner hay trong bài viết.

Sử dụng các Tag trong website

Thẻ tag là yếu tố có tác dụng tốt trong việc thực hiện các hoạt động seo. Có thể thấy, người làm seo thường sử dụng nó dưới các hình thức như:
  • Thẻ tiêu đề: thường trùng với tiêu đề nội dung bài viết
  • Thẻ meta: phần mô tả nội dung cho một bài viết cụ thể nào đó
  • Robot meta: giúp các chương trình thu tập dữ liệu có lập chỉ mục hay không 
Để tăng thứ hạng của website, người dùng có thể ứng dụng 3 cách cơ bản trên đây để có được hiệu quả nhất định.

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Top 7 công cụ kiểm tra backlink đối thủ hiệu quả hiện nay

Backlink là một trong những cách thức giúp người làm seo thu hút về website của mình những lượt truy cập qua giới thiệu hiệu quả. Nó cũng giúp trang web tăng độ uy tín của mình và nhanh chóng vượt mặt đối thủ để có được thứ hạng cao hơn. Chính vì thế mà những người làm seo luôn tìm mọi cách để xây dựng cho mình hệ thống backlink chất lượng. Họ đồng thời sử dụng phương pháp kiểm tra backlink đối thủ để có chiến lược của riêng mình. Để làm được đó không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của các công cụ kiểm tra backlink. Dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ kiểm tra hiệu qua hay được sử dụng nhất hiện nay.

Công cụ kiểm tra backlink đối thủ là gì?

Kiểm tra backlink bằng ahref

Đây là một công cụ được xem là hữu hiệu nhất giúp người làm seo kiểm tra backlink không chỉ của mình mà còn của đối thủ cạnh tranh. Công cụ này hỗ trợ dùng thủ trong vòng 7 ngày, tuy nhiên cần đăng ký tài khoản để sự dụng tối đa các tính năng của nó. Với Ahref, nó cho phép bạn kiểm tra chi tiết các backlink nào từ nguồn nào, nó có chất lượng và đem lại hiệu quả cho người làm seo hay không.

Kiểm tra backlink bằng công cụ open site explorer

Công cụ này cũng hỗ trợ khá nhiều trong việc kiểm tra backlink cũng như tìm kiếm và xây dựng từ khóa cho website. Nên sử dụng phiên bản trả phí để có được những kết quả chi tiết cho báo cáo về backlink.

Kiểm tra backlink bằng công cụ site explorer


Sử dụng công cụ này bạn sẽ nhận được báo cáo đầy đủ về số lượng backlink, các anchor được sử dụng để tạo liên kết. chỉ số tin cậy hay vị trí thứ hạng của những trang nguồn tạo ra backlink.

Kiểm tra backlink bằng Backlink test

Đây cũng là công cụ được sử dụng để kiểm tra backlink của bạn cũng như đối thủ cạnh tranh, tuy nhiên nó không được sử dụng phổ biến như các công cụ trước. Sử dụng nó thường gây khó chịu khi công cụ này cho phép hiện các popup quảng cáo trên trang, điều này đã khiến công cụ không ghi được điểm đối với người sử dụng.

Sử dụng công cụ openlinkProfiler kiểm tra backlink đối thủ

Công cụ này hỗ trợ cho người dùng là chủ các website nhỏ, việc xây dựng backlink không nhiều. Bởi lẽ, nó hỗ trợ cho người dùng hiển thị với hơn 200000 link trong mỗi lần sử dụng, lượng tải về cũng khoảng 100000 link.

Công cụ Monitor backlink

Người dùng không cần đăng ký tài khoản để sử dụng, tuy nhiên nó chỉ hiển thị cho bạn 10 backlink trong mỗi lần kiểm tra. Mạc dù giúp ích cho việc kiểm tra các link do và link no nhưng nó lại không được ưa chuộng bởi tính giới hạn số lượng link kiểm tra.

Moonsearch

Đây là công cụ được xem là ít hiệu quả nhất trong việc kiểm tra backlink đối thủ. Nó thường được biết đến như một công cụ chủ yếu để review cho trang web khi kiểm tra nó hơn.

Trên đây là 7 công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink đối thủ được sử dụng khá phổ biến. Người dùng thường hay lựa chọn công cụ ahref cho hoạt động của mình, đồng thời muốn đem lại hiệu quả cao thì bạn nên sử dụng các phiên bản trả phí.

Xem nhiều thong tin hơn Tại đây

Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Những khó khăn gặp phải khi quản trị website du lịch

Hoạt động du lịch phát triển cùng với đó là các hình thức marketing trên website cũng được áp dụng mạnh mẽ. Vấn đề mà các doanh nghiệp kinh doanh du lịch quan tâm hoen bao giờ hết là khi quản trị website du lịch thường xảy ra những vấn đề phát sinh. Vậy khó khăn trong quản trị website du lịch có thể gặp phải là gì?



Những khó khăn khi quản trị website du lịch

Khi quản trị trang web du lịch, người dùng thường gặp phải các tình trạng như:

  • Tốc độ tải trang chậm sau một thời gian hoạt động
  • Cấu trúc trang web hay phân giao diện không như ý
  • Ảnh đăng tải lên trang kích cỡ bị lỗi, vỡ ảnh,..
  • Định dạng ảnh hạn chế để đăng tải

Lưu ý trước khi tiến hành quản trị website du lịch

Trước khi tiến hành quản trị một trang web mới, người quản trị có thể kiểm tra để hạn chế những trở ngại sau này từ việc:
  • Xem xét thông tin quản trị tên miền
  • Xem xét thông tin quản trị hosting có phù hợp với kế hoạch đã đặt ra không
  • Kiểm tra thông tin đăng nhập và hệ quản trị như: các quy chuẩn để đăng tải thông tin lên trang về kích thước, dung lượng.
Ngoài ra, các website du lịch cần rất nhiều thông tin về hình ảnh, chính vì vậy cần chú trọng vào việc xem xét và lựa chọn các định dạng ảnh sao cho phù hợp nhất.
....
Bạn có thể tìm hiểu về các thông tin liên quan khác Tại đây

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Có được hiệu quả kinh doanh nhờ vào áp dụng công cụ chatbox

Chatbox mang lại hiệu quả cho người dùng các thuận tiện và hiệu quả nhất thiết. Đối mang người buôn bán, dùng dụng cụ này góp phần thúc đẩy công đoạn bán hàng được diễn ra chóng vánh, tương trợ cho quý khách mang được các biện pháp và câu giải đáp hữu hiệu và chóng vánh nhất. Cộng chúng tôi Nhận định kỹ hơn về ích lợi thúc đẩy bán hàng của chatbox trong bài viết dưới đây.


Chatbox giúp tự động trả lời các câu hỏi thường gặp của người dùng

Quý khách là người khó tính để đưa ra những quyết định và sự lựa chọn của mình, họ sẽ rất ưa thích và sở hữu cảm tình sở hữu các trang web tương trợ sản xuất cho họ những thông tin mau chóng. Nhờ sở hữu phương tiện này, đơn vị với thể cài đặt câu trả lời cho các thắc mắc thường gặp của người dùng thay vì tiêu dùng một viên chức chuyên chat có quý khách cho các thắc mắc lặp lại. Nhờ ngừng thi côngĐây mà các nghi vấn thường gặp sẽ được giải đáp khách hàng bất cứ khi nào, tương tác ngay cả đột nhiên sở hữu người trực hệ thống.

Xem thêm các thông tin khác Tại đây

Chatbox vun đắp tin nhắn mở màn cho cuộc đàm đạo

Công cụ này sẽ sản xuất các câu khai mạc, chào hỏi và tạo mối liên hệ giữa các đối tác lúc sở hữu người mua tiến hành luận bàn trên chatbox. Vì vậy, doanh nghiệp cần quan tâm vun đắp phần nội dung cho tin nhắn khai mạc sao cho ý nghĩa, phù hợp và nhắm đúng vào mục đích người dùng cần lúc truy hỏi cập vào trang web cả bạn.

Chatbox là phương tiện hỗ trợ chăm sóc khách hàng


Công cụ này với thể thay thế nguồn nhân công trong việc thực hiện những hoạt động coi ngó lại khách hàng. Bạn có thể cài đặt những chức năng gửi tin nhắn tới các bạn đã truy tìm cập trong 1 khoảng thời gian, tiêu dùng những biểu cái về thông báo đơn hàng, những tố cáo hay việc công nhận các đơn hàng đã được thực hiện hay chưa. Nhờ sở hữu nó mà mọi yêu cầu của người mua được khắc phục nhanh chóng, không gây khó chịu khi phải chờ đợi nhất là đối với những người khắt khe.

Chatbox xây dựng tin nhắn mặc định cho các tương tác trước tiên

Các người thực thụ để ý đến sản phẩm của đơn vị sẽ với những hành động tương tác tiếp mang website và người bán phê chuẩn hệ thống chatbox, trong thời gian ngắn hoặc trường hợp nhân viên trực không mang mặt thì hệ thống sẽ sản xuất những tin nhắn mặc định cho quý khách. Một số nội dung mặc định mang thể được hiển thị mang hắc hàng như:
  • Thông báo về tin nhắn đã được nhận và sẽ sơm phản hồi lại
  • Đưa ra những tin mặc định điều hướng họ thực hiện những hoạt động như gọi điện, xem chi tiết ở website,
  • Sử dụng bộ lọc để phân chiếc quý khách.
  • ...

Sử dụng phương tiện chatbox tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh cũng như bán sản phẩm được diễn ra tiện dụng hơn. Hãy biết tận dụng và phát huy các hiệu quả mà dụng cụ này đem lại cho người mua.

Xem thêm Tại đây