Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Top 7 công cụ kiểm tra backlink đối thủ hiệu quả hiện nay

Backlink là một trong những cách thức giúp người làm seo thu hút về website của mình những lượt truy cập qua giới thiệu hiệu quả. Nó cũng giúp trang web tăng độ uy tín của mình và nhanh chóng vượt mặt đối thủ để có được thứ hạng cao hơn. Chính vì thế mà những người làm seo luôn tìm mọi cách để xây dựng cho mình hệ thống backlink chất lượng. Họ đồng thời sử dụng phương pháp kiểm tra backlink đối thủ để có chiến lược của riêng mình. Để làm được đó không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của các công cụ kiểm tra backlink. Dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ kiểm tra hiệu qua hay được sử dụng nhất hiện nay.

Công cụ kiểm tra backlink đối thủ là gì?

Kiểm tra backlink bằng ahref

Đây là một công cụ được xem là hữu hiệu nhất giúp người làm seo kiểm tra backlink không chỉ của mình mà còn của đối thủ cạnh tranh. Công cụ này hỗ trợ dùng thủ trong vòng 7 ngày, tuy nhiên cần đăng ký tài khoản để sự dụng tối đa các tính năng của nó. Với Ahref, nó cho phép bạn kiểm tra chi tiết các backlink nào từ nguồn nào, nó có chất lượng và đem lại hiệu quả cho người làm seo hay không.

Kiểm tra backlink bằng công cụ open site explorer

Công cụ này cũng hỗ trợ khá nhiều trong việc kiểm tra backlink cũng như tìm kiếm và xây dựng từ khóa cho website. Nên sử dụng phiên bản trả phí để có được những kết quả chi tiết cho báo cáo về backlink.

Kiểm tra backlink bằng công cụ site explorer


Sử dụng công cụ này bạn sẽ nhận được báo cáo đầy đủ về số lượng backlink, các anchor được sử dụng để tạo liên kết. chỉ số tin cậy hay vị trí thứ hạng của những trang nguồn tạo ra backlink.

Kiểm tra backlink bằng Backlink test

Đây cũng là công cụ được sử dụng để kiểm tra backlink của bạn cũng như đối thủ cạnh tranh, tuy nhiên nó không được sử dụng phổ biến như các công cụ trước. Sử dụng nó thường gây khó chịu khi công cụ này cho phép hiện các popup quảng cáo trên trang, điều này đã khiến công cụ không ghi được điểm đối với người sử dụng.

Sử dụng công cụ openlinkProfiler kiểm tra backlink đối thủ

Công cụ này hỗ trợ cho người dùng là chủ các website nhỏ, việc xây dựng backlink không nhiều. Bởi lẽ, nó hỗ trợ cho người dùng hiển thị với hơn 200000 link trong mỗi lần sử dụng, lượng tải về cũng khoảng 100000 link.

Công cụ Monitor backlink

Người dùng không cần đăng ký tài khoản để sử dụng, tuy nhiên nó chỉ hiển thị cho bạn 10 backlink trong mỗi lần kiểm tra. Mạc dù giúp ích cho việc kiểm tra các link do và link no nhưng nó lại không được ưa chuộng bởi tính giới hạn số lượng link kiểm tra.

Moonsearch

Đây là công cụ được xem là ít hiệu quả nhất trong việc kiểm tra backlink đối thủ. Nó thường được biết đến như một công cụ chủ yếu để review cho trang web khi kiểm tra nó hơn.

Trên đây là 7 công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink đối thủ được sử dụng khá phổ biến. Người dùng thường hay lựa chọn công cụ ahref cho hoạt động của mình, đồng thời muốn đem lại hiệu quả cao thì bạn nên sử dụng các phiên bản trả phí.

Xem nhiều thong tin hơn Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét