Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Tạo google site - Cách xây dựng website miễn phí cho người dùng

Google site là một số những công cụ được google phát triển nhằm giúp người dùng cơ bản có những trải nghiệm việc thiết kế và xây dựng một website. Tạo google site để xây dựng một trang website bán hàng miễn phí là điều vô cùng đơn giản. Đối với những người mới học về thiết kế website, chưa có những kiến thức chuyên sâu về lập trình, những người là seo muốn xây dựng website vệ tinh đều có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

1. Đặc điểm nổi bật của google site

Một số đặc điểm khi tạo google site:

- Người dùng dễ dàng thiết kế cho mình những website đơn giản, phù hợp với nhu cầu

- Nội dung của trang web luôn được cập nhật nhanh chóng bởi người quản lý, những nội dung trước có thể dễ dàng chỉnh sửa khi cần.

- Được cung cấp một kho giao diện khủng lồ phục vụ đầy đủ cho các dạng website. Ví dụ như muốn thiết kế web du lịch thì cần giao diện cho cảm giác phóng khoáng, hình ảnh đẹp, còn đối với thiết kế website tin tức thì lại cần tính tinh tế và bố cục gọn gàng để dễ dàng thể hiện thong tin.

- Nội dung và thông tin dữ liệu luôn được chia sẻ bất cứ khi nào cần

- Tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng nhất nhờ sự hỗ trợ của công cụ tìm kiếm

- Người dùng có thể phân quyền hạ quản trị cho người khác để hỗ trợ mình một cách hiệu qủa

2. Tạo google site và thiết kế website miễn phí

Cách tạo google site

Việc tạo google site có thể thực hiện theo 2 bước đơn giản sau là người dùng có thể sử dụng nó.

Bước 1: Truy cập địa chỉ  http://sites.google.com

Bước 2:  Đăng nhập bằng địa chỉ email

Cách thiết kế website miễn phí từ google site

Khi thủ tục tạo google site để sử dụng đã hoàn thành, người dùng dễ dàng thiết kế cho mình một trang web riêng với các bước đơn giản:

Bước 1: Click Tạo -> Site mới

Bước 2: Thiết lập giao diện mới: người dùng xây dựng các cấu trúc trên trang chủ, thiết lập đầy đủ các mục tiêu đề, ảnh hình nền, tên trang website,...

Bước 3: Thiết lập thư mục con: Tạo một số thư mục con cho trang web theo yêu cầu của từng lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp và xây dựng nội dung cho trang web.

Để tạo google site cũng như xây dựng một trang web miễn phí không có gì đơn giản hơn. Việc thiết kế website nhờ google site là cách đơn giản nhất cho người mới học làm web hoặc người muốn xây dựng site vệ tinh để nâng cao thứ hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét