Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Wix - Công cụ hỗ trợ xây dựng website miễn phí

Bạn có định tạo một website bán hàng mà với việc kinh doanh nhỏ không cần thiết đầu tư quá lớn vào các dịch vụ thiết kế website? Hay bạn muốn xây dựng cho mình hệ thống công nghệ web 2.0 chất lượng? Và bạn là người muốn trải nghiệm những thú vị trên một website mà chưa đủ kiến thức để tự lập trình một thiết kế trang web riêng? Để giải quyết những vấn đề đó, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vè cách tạo một website miễn phí với công cụ Wix. Đây là công cụ hỗ trợ tốt cho người dùng khi thiết kế một trang web.


Sử dụng công cụ nào để thiết kế website miễn phí


Tìm hiểu về Wix

Wix là một công cụ được phát triển giúp người dùng thiết kế các website miễn phí dựa trên nền tảng đám mây của công cụ. Sử dụng công cụ này, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu trang web HTML cơ bản theo từng lĩnh vực cụ thể như: bán hàng, thiết kế, nhà hàng, bất động sản,...

Việc xây dựng website từ công cụ Wix có những tính năng nổi bật như:

- Các mẫu thiết kế phù hợp theo từng lĩnh vực

- Thiết kế website miễn phí: hãy tập tành thiết kế website tin tức chất lượng, thiết kế web giáo dục chất lượng hay bất kỳ một website nào từ một ứng dụng cơ bản.

- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, nội dung video và các tiện ích khác

- Tùy chỉnh toàn bộ trang web theo nhu cầu

- An tâm hơn khi sử dụng với công cụ đám mây.

Những đặc điểm nổi bật khi sử dụng wix để thiết kế website miễn phí

Cách tạo website miễn phí từ công cụ Wix

Bạn có thể tạo trang website miễn phí từ các bước khái quát sau:

- Đăng nhập vào công cụ theo đường link: WWW.Wix.com

- Lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với yêu cầu cho trang web và nhấn Edit để hoàn tất nội dung

- Tùy chỉnh phần nội dung cho trang web: lựa chọn ảnh nền, nội dung, tiêu đề

- Xây dựng cấu trúc trang: thiết kế các trang con phù hợp với từng mục

- Lựa chọn ứng dụng với bên thứ ba: wix tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng có những lựa chọn tốt nhất cho trang web của mình như liên kết với các trang mạng, bình luận, chia sẻ,...

- Nâng cao khả năng seo: wix giúp người dùng có được những trang website miễn phí thân thiện nhất, trình quản lý gợi ý xây dựng một trang web chuẩn seo tối ưu cho người dùng.

Wix giúp người dùng tự mình trải nghiệm việc thiết kế và quản lý một trang web


Như vậy, công cụ wix là một trong những úng dụng được phát triển để xây dựng một website miễn phí được nhiều người sử dụng. Việc thiết kế website từ công cụ này vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng sử dụng nó khi cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét