Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Tìm hiểu ý nghĩa các thuật ngữ trong google ads

Việc sử dụng phương tiện quảng bá Google ads hiện giờ rất phổ quát, nó là phương thức giúp các tổ chức tiện dụng với nhãn hàng và sản phẩm của mình tới có người dùng. Ngoài ra, việc tiêu dùng dụng cụ này đòi hỏi người làm cho lăng xê phải biết các thuật ngữ tiêu dùng trong Đó sở hữu ý nghĩa gì mới tận dụng được hiệu quả. Dưới đây là một đôi thuật ngữ thường gặp trong quá trình khiến cho các chiến dịch quảng bá google ads.


Chiến dịch

Chiến dịch hay campaign bộc lộ 1 hàng ngũ những lăng xê dùng cho cho một tiêu chí chỉ cần khoảng một mực. Người làm truyền bá có thể song song vun đắp và điều hành cùng lúc phổ thông chiến dịch khác nhau.

Đội ngũ PR

Nhóm quảng cáo là bao chứa những cái quảng bá nhỏ khác nhau, rộng rãi nhóm PR dùng cho cho 1 chiến dịch truyền bá một mực. Mỗi hàng ngũ lăng xê sẽ dùng cho cho việc tiếp thị 1 sản phẩm dịch vụ nào Đó sở hữu nội dung phù hợp mang nó, trong Đó những trong khoảng khóa can dự sẽ được cài đặt để tạo được sự hiển thị trên kết quả kiếm tìm.

Trọng điểm người mua

Người khiến truyền bá sở hữu thể có tất cả chiến dịch và tài khoảng google ads khác nhau, chính bởi vậy trung tâm truyền bá mcc có mặt trên thị trường giúp họ sở hữu được bí quyết điều hành chúng hiệu quả. Dụng cụ này thích hợp đối có các khiến truyền bá, người quản lý hoạt động marketing tại các công ty to.

Mạng tìm kiếm

Mạng kiếm tìm là hệ thống các trang được hiển thị lúc sử dụng công cụ kiếm tìm Google, nó bao cất muôn vàn thông báo những doanh nghiệp giúp cho các bạn tiện lợi mua được những thông báo phù hợp. Những quảng cáo google ads cũng được hiển thị tại đây trong những vị trí được quy định sẵn.

Nhắm tiêu chí theo vị trí

Đây là tính năng tích hợp trong PR google ads để người làm truyền bá xác định chuẩn xác đối tượng tiêu chí mình sẽ tiếp cận. Nhờ nó mà người mua tiện dụng khoanh vùng được các bạn, giảm ngân sách chi trả cho hoạt động quảng bá tại các vùng không có nhu cầu về sản phẩm.

Trên đây là một số thuật ngữ thường găp nhất trong lăng xê google ads. Muốn biết thêm chi tiết về các thuật ngữ khác trong google ads bạn sở hữu thể tham khảo tại đây..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét