Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Nguyên nhân dẫn đến chiến lược SEO thất bại

Tổng hợp các kiến thức SEO giúp bạn phát triển website hiệu quả và hơn hết là lên TOP 1 GoogleKhi một chiến dịch SEO thất bại bạn thường đặt ra câu hỏi chiến dịch SEO đó thất bại do đâu? Rất nhiều webmaster đang phải đối mặt với vấn đề các chiến dịch SEO không mang lại kết quả mong muốn. Hôm này mình sẽ chỉ ra cho các bạn thấy các nguyên nhân làm cho chiến dịch SEO thất bại:

Chiến dịch SEO thất bạn do những nguyên nhân nào.

Chiến dịch SEO thất bạn do những nguyên nhân nào.


Nguyên nhân 1: Đặt sai mục tiêu


Nếu website của bạn không sở hữu mức xếp hạng cao thì bạn không thể chờ mong Google sẽ hiển thị site của bạn lên trang kiếm hàng đầu các từ khóa, chẳng hạn như “ Thiết kế website thương mại điện tử “ hoặc các từ khóa đơn đầy cạnh tranh khác.

Đầu tiên, bạn cần phải bắt đầu với nhiều cụm từ khóa mang tính tập trung hơn. Hãy tối ưu hóa trang của bạn bằng thật nhiều từ khóa khác nhau nhưng ít cạnh tranh hơn. Website của bạn có xếp hạng càng cao với những từ khóa cạnh ít cạnh tranh, thì website càng dễ đạt được mức xếp hạng cao thông qua các từ khóa cạnh tranh có trong cùng các chủ đề.

Nguyên nhân 2: Làm SEO chưa nghiêm chỉnh


SEO không phải việc bắt tay làm rồi bỏ quên đó. Để SEO thành công bạn cần đầu tư thời gian và công sức để đạt được kết quả .

bài viết liên quan: Seo một chặng đường gian nan

Nếu tất cả những việc bạn làm để cải tiến webstie chỉ là đưa nó lên hệ thống tìm kiếm thì bạn sẽ không thể nào thành công. Bạn cần phải đầu tư thời gian và công sức để tối ưu hóa site tối ưu bài viết ..vv

Có nhiều phương tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nhưng bạn vẫn phải đầu tư thêm cho site của mình.

Nguyên nhân 3: Định hướng sai lầm


Một số webmaster bị ảnh hưởng bởi những title quá dài. Một số khách hàng đưa website lên hệ thống tìm kiếm vài ngày một lần. Những webmaster còn lại thì cứ chắc đinh ninh, phần tối quan trọng với các link website là phải có thuộc tính rel=nofollow.

Bạn không cần lúc nào cũng chạy theo khuynh hướng SEO mới nhất.. Nếu website của bạn không không xuất hiện ở trang nhất SERP thì bạn cần xem lại các yếu tố cơ bản.

Những yếu tố quan trọng nhất giúp đưa website của bạn lên trang kết quả hàng đầu của Google là: nội dung và backlink .Bạn nên cố gắng làm tốt những yếu tố cơ bản trước khi muốn tiến tới điều gì quá cao

Nguyên nhân 4: Chọn từ khóa sai


Đây là sai lầm cực phổ biến mà rất nhiều webmaster gặp phải. Nếu chọn sai từ khóa, bạn sẽ phí phạm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Những từ khóa tốt nhất cho website của bạn không phải là từ khóa có lượng kiếm nhiều nhất.

Những từ khóa tốt nhất cho SEO là những từ hướng đến khách hàng có tiềm năng mua hàng. Sẽ không thành vấn đề nếu có từ khóa nào đó có hàng nghìn lượt kiếm. Nếu không có người khách nào tìm thấy site của bạn bằng những từ khóa sẽ mua , thì từ khóa này cũng chẳng có ích gì.

Nguyên nhân 5: Bạn đặt sai link


Để có xếp hạng cao trên Google, website của bạn cần có những backlink tốt. Các link tự động từ những hệ thống có sẵn không thể có tác dụng. Thật sự, link dạng này thậm chí còn khiến bạn gặp rắc rối với Google

Để thành công, bạn cần đặt đúng loại backlink đặt trên những website chất lượng. Sử dụng các phương tiện quản lý và phân tích backlink chuyên nghiệp để mang lại những link tốt nhất cho site của bạn

Nguồn webmax.vn

Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét