Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

8 Cách tốt nhất tạo traffic cho website của bạn


Các Websites mới cần thu hút thêm nhiều links để được chú ý bởi các công cụ tìm kiếm. Những kết nối đến một Website mới sẽ giúp Website này được index bởi các search engine, qua đó giúp tăng pagerank cho nó từ vị trí thấp ban đầu đến vị trí cao hơn.

Hiện nay đối với một doanh nghiệp làm kinh doanh online không có gì tuyệt vời hơn là từ khóa của họ đạt thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm Google đồng thời không có gì tồi tệ hơn là từ khóa của họ bị rớt hạng thê thảm hoặc mất tích trên trang tìm kiếm.Nhiều doanh nghiệp đã bị thiệt hại nặng thậm chí là phá sản khi có một bản thuật toán được cập nhật mới từ Google.Tương lai số người bị ảnh hưởng từ việc này chắc chắn còn tăng nữa.Thực tế là hầu hết các công ty nhỏ sẽ không bao giờ có thứ hạng tốt trong Google nhưng họ vẫn đang lãng phí thời gian để tập trung vào SEO.Nếu bạn không có ngân sách để làm nội dung và xây dựng backlinks tốt hơn so với chính đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn sẽ không bao giờ vượt hơn họ.Nếu bạn là một website mới trong một tỷ website trên toàn thế giới, nó sẽ là một thời gian dài, hoặc rất lâu để đạt thứ hạng tốt trên SERPs.



Thay vì lo lắng về việc mất hoặc không bao giờ có lưu lượng truy cập tìm kiếm từ Google và không ai có thể đủ khả năng để dựa vào một nguồn lưu lượng truy cập duy nhất trong kinh doanh. Bạn cần có nhiều luồng traffic an toàn khác nhau để bảo vệ bạn từ những đợt cập nhật thuật toán từ Google.

Dưới đây là 8 cách tốt nhất để kiếm Traffic mà không phụ thuộc vào Google SERPs

1.Các Blog chia sẻ ý kiến

Rất nhiều blog có đến hàng trăm thậm chí hàng ngàn du khách viếng thăm.Cách thích hợp để làm blog cho ý kiến là đọc kỹ bài viết và nếu bạn có một cái gì đó hữu ích, ý nghĩa để thêm vào cuộc trò chuyện, sau đó để lại một bình luận.Mục đích của bình luận không phải là để chèn liên kết, mà là để thêm giá trị cho cuộc đàm thoại và phát triển mạng lưới của bạn.Hãy sử dụng tên thật của bạn để commenter và sẽ một tỷ lệ phần trăm độc giả sẽ nhấp chuột vào để tìm hiểu thêm về bạn.Bạn có thể sử dụng công cụ mới của google là Blog Search: http://www.google.com/blogsearch để tìm kiếm những blog hàng đầu liên quan đến từ khóa của bạn



Mẹo: Nếu nội dung trang web của bạn có liên quan đến bài viết, hãy sử dụng URL như một liên kết chứ không phải là homepage. Những người bấm vào đó sẽ có một trải nghiệm tốt hơn.

2. Tồng hợp nội dung

Chỉ cần tạo ra nội dung chất lượng thì Google sẽ cho bạn thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm và gia tăng được lượng traffic?Đó chỉ đúng nếu website của bạn có độ Trust và Authority cao.Còn đối với những website mới lập. Cách giải quyết cho điều này là làm những nội dung tổng hợp phổ biến để thu hút nhiều người dùng.

Ví dụ về các trang web tổng hợp nội dung:

BizSugar.com là một cộng đồng của các chủ doanh nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp.

Inbound.org là một cộng đồng chia sẻ và thảo luận về nội dung và ý tưởng tiếp thị trực tuyến.



Mẹo: Hãy chú ý đến các quy tắc và không gửi đến các trang web tổng hợp không liên quan. Hãy chắc chắn rằng nội dung là hữu ích, bản gốc, chất lượng cao, và không quảng cáo.

3. Các Forum trao đổi

Có hàng chục cuộc hội thoại xảy ra xung quanh các web có liên quan đến nội dung thích hợp của bạn ở các forum khác nhau mà bạn không biết.Tham gia hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện mới trên diễn đàn để có thể lấy được Traffic ngay lập tức.Giống như các blog chia sẻ ý kiến ở trên, bạn tham gia không phải là chèn liên kết, mà là đóng góp tăng giá trị cho những cuộc thảo luận đó.



Mẹo: Bạn hãy search trên Google với cấu trúc : "Keyword inurl:forum." Sau đó tham gia diễn đàn, chú ý đến các quy tắc, điểu khoản, và trở thành một thành viên thực sự của cộng đồng đó. Tránh spam trắng trợn tự - đó là điều không cần thiết và sẽ phản tác dụng. Nếu bạn đang cung cấp thông tin hữu ích trong các diễn đàn, người dùng sẽ tự động tìm kiếm đến bạn.

4. Google+

Hãy quên đi suy đoán rằng Google+ sẽ bị xóa bỏ.Sức mạnh của Google+ nằm ở cộng đồng giống với các diễn đàn, những người có chung sở thích thì sẽ tập hợp trao đổi ở những nhóm nhất định.



Mẹo: Tham gia vào các cộng đồng hàng đầu về nội dung của bạn.Kết bạn với các thành viên khác, bằng cách cung cấp thông tin hữu ích và một khi bạn đã là thành viên đáng tin cậy được công nhận của cộng đồng, lúc đấy bạn có thể gửi một liên kết thường xuyên về bài viết hữu ích, liên quan tới website của bạn

5. Hỏi & Đáp

Các trang web lớn chuyên về Hỏi & Đáp như là Yahoo tạo cho bạn một cơ hội tuyệt vời để kiếm Traffic chất lượng cao.Nếu bạn có thể cung cấp một giải pháp tốt để giải quyết vấn đề thực sự đó, bạn sẽ có một khách hàng tiềm năng



Mẹo: Bạn không spam các trang web này bằng cách tự hỏi và tự trả lời.Một lần nữa tôi nhắc lại, mục đích của bài viết này là để cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng nhằm tăng lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng

6. Social Media
Trong các mạng xã hội hiện nay, Facebook tạo nhiều cơ hội tăng Traffic nhất.Công thức cho sự thành công là khá đơn giản: Tối ưu hóa hồ sơ cá nhân Facebook của bạn và liên kết lại với trang web của bạn.Cung cấp nội dung hữu ích và thú vị một cách thường xuyên. Làm sao cho nó dễ dàng để chia sẻ nội dung trang web của bạn trên Facebook bằng cách sử dụng nút Share.



Mẹo: Tùy thuộc vào từng thời điểm thích hợp mà bạn nên đa dạng hóa nguồn Traffic từ các mạng xã hội khác như Twitter, Tumblr, Instagram.v.v..

7. YouTube
YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới hiện nay.Nó xử lý hơn 3 tỉ lượt tìm kiếm mỗi tháng lớn hơn Yahoo, Bing, Ask, và AOL gộp lại.Theo kinh nghiệm của tôi, các đoạn video thích hợp nhất cho nhiều trang web thương mại điện tử là hướng dẫn sử dụng và đánh giá sản phẩm. Những video này giúp quảng bá sản phẩm của bạn và có thể đem đến lượng Traffic nhiều khi vượt xa mong đợi.



Mẹo: Bạn nên tối ưu video của bạn bằng các thẻ title, description, tăng lượng người đăng ký và liên kết, phân loại các video theo danh sách cùng chủ đề.

8. Email

MailChimp được các nhà Affiliate Marketer đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực thư điện tử.Trong thực tế, mỗi doanh nghiệp có thể hưởng lợi nhất định từ một list danh sách gửi thư. Với các dịch vụ mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng email như MailChimp để quản lý danh sách và các chiến dịch.Bạn không có lý do gì để bỏ lỡ cơ hội này.Một lý do khác để sử dụng công cụ email này là tỷ lệ chuyển đổi 3.34 % là khá cao so với các hình thức khác như tìm kiếm là 1,94% và social là 0,79%.



Mẹo: Bạn nên tối ưu hóa nội dung, tiêu đề, thời gian gửi mail để tăng tỷ lệ mở mail của khách hàng.

Lời cảnh báo cuối cùng

Hầu hết những cơ hội ngày nay đã bị suy giảm đáng kể bởi kẻ chuyên gửi thư rác và spam.Bài viết này chỉ là những cách hợp pháp để sử dụng các kênh để cung cấp thông tin có giá trị nhằm tăng Traffic và khách hàng tiềm năng đến với website của bạn.

Danh sách những thủ thuật trên chỉ là một vài phương pháp tôi dùng để xây dựng liên kết cho các Websites mới. Sau khi đạt được một số lượng link nhất định, tôi tập trung vào phát triển nội dung Website với hy vọng sẽ tăng nhanh chóng lượng người đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét